నీతో కొన్ని చెప్పనా..!

దగ్గర దగ్గరగా..
నీతో నడిచే అడుగులన్నిటిని పోగేసి
నీతో మాట్లాడే మాటలన్ని ఏరి
నీ దోసిట్లో వేస్తాను..

భూమిలో నుంచి ఉబికిన పచ్చగడ్డిపై
నీవోవైపు
నేనోవైపు
నువు అలిగావని
నేను అడగాలని తెలుస్తోంది..

కొంత సమయం వృధా అయినా సరే
నీ కంటిపాప కింద నీటిచుక్కలా
చెంపల మీదకు జారుతూ..

కొన్ని క్షణాలు ఆగిపోయినా సరే
నీ మాటల స్వరాలను దాచుకుని
గుండెలపై మీటుతూ..

నీ చేతిని నా చేయి సుతారంగా పలకరించింది
నా హృదయంలో సెలయేటి చప్పుడు విను
నా గుండెలో చీకటిని తాకిచూడు

నీతో కొన్ని చెప్పనా..!
ఆరోజు బల్లపై ఇద్దరము
నువ్వోవైపు నేనోవైపు
చూపులతో సరదాగా మాట్లాడుకున్నాం
మట్టివాసనను తాకుతూ పాదాలు నడుస్తుంటే
భుజం పట్టుకున్నపుడు నా గుండె
నీవైపే చూస్తోంది...

నా పెదాలు నీ బుగ్గలను కౌగిలించుకున్నపుడు
నీ పెదాలు నా కళ్లవంకె చూస్తూన్నాయి..

నీతో కొన్ని చెప్పనా..!
ఇంకేం చెప్పకంటూ నీ చిర్నవ్వు నావైపు తిరిగి
నా గంభీరమైన నవ్వులో కలిసిపోయింది...

0 comments:

Post a Comment

 
సత్యగోపి Blog Design by Ipietoon