వింత ప్రకటన

ఎవరూ లేరని
గతాన్ని తవ్వుకుంటున్నపుడు
హత్యచేయబడ్డ నా శవం
ఇప్పటికి మీ మధ్యే ఉండడమంటే
ఆ శవాన్ని ఇంకోసారి నేనే హత్యచేయాలనేమో..!
ఏదో ఒక అద్భుతం జరిగిపోయి
చినుకులన్ని శూలాలై ఈ శవాన్ని చీల్చిపడేయనీ
కాలాలు కత్తులై బూడిదైనా చేసేయ్యాలి
కుళ్ళి కంపు కొడుతున్నపుడు
మీ మధ్యలో పడేయడమొక్కటే అంతిమంగా,
నిరసనగా శవాన్ని
కాలితో తన్నండి
ఇంటి దూలంపై ముడుచుకున్న కత్తుల్తో
విచక్షణారహితంగా,
కౄరంగా,
గుర్తుపట్టలేనంతగా గీసేయ్యండి
దూరంగా, కనిపించనంత దూరంగా విసిరేయండి
నేనో గాఢ నిట్టూర్పుని ఇక్కడ శిలాఫలకంగా వదిలివెళ్తాను
వెళ్తూ వెళ్తూ నా కన్నీళ్లతో
నా అంత సముద్రాన్ని ఇస్తాను బయల్దేరండి
నెనో నాలాంటి ప్రేమో
నుజ్జు నుజ్జై నురగలుగా అవతలి తీరంవైపుకు కొట్టుకెళ్తే
మీరే గాలాలై పట్టుకోండి
మీకేమాత్రం అవకాశమున్నా
నన్నోదిలేయండి
నాలోకి నేను ముడుచుకొని
నేనొక ఆయుధమై
ఆత్మహత్యగా చిత్రికరించబడతాను
మనిషన్నవాడు మరణించాక
ఒక శవమై మీలోకి బద్దలుకావడమే...!
దారుణమైనదేదైనా వుందంటే
నేను శవమై
ప్రకటించడమొక్కటే...

0 comments:

Post a Comment

 
సత్యగోపి Blog Design by Ipietoon